Reeracoen Thailand Regional Blog

  • Job Seekers
  • Employers

ทำงานสนุก เสมือนได้เล่นเกม ระบบ SourcedOut Gamification เก็บแต้มไต่แรงค์ ล่าใบ Certificate

  • Home
  • Career Insight
  • ทำงานสนุก เสมือนได้เล่นเกม ระบบ SourcedOut Gamification เก็บแต้มไต่แรงค์ ล่าใบ Certificate

Select Category

ทำงานสนุก เสมือนได้เล่นเกม
ระบบ SourcedOut Gamification
เก็บแต้มไต่แรงค์ ล่าใบ Certificate

ปฏิเสธไม่ได้ว่า “ความสนุก” คือความรู้สึกที่ใครๆ ต่างชื่นชอบ เป็นส่วนหนึ่งของสารเคมีทางสมองที่เกิดขึ้นได้ตามธรรมชาติ ช่วยสร้างความพึงพอใจ ลดความเครียด และคอยกระตุ้นให้อยากทำอีก ซึ่งความสนุกเกิดขึ้นได้หลายแบบไม่ว่าจะดูหนัง เล่นกีฬา การเล่นเกมหรือแม้แต่ “การทำงาน” ที่หากออกแบบวิธีการต่างๆ ได้ดีก็สามารถสนุกไปกับมันได้ไม่แพ้กิจกรรมทั้งหมดที่กล่าวมา

ขอแนะนำ SourcedOut Gamification ระบบใหม่บนแพลตฟอร์มสร้างรายได้เสริม
ผ่านการทำงาน Freelance Recruiter

เปลี่ยนมุมมองการทำงานให้สนุกเหมือนเล่นเกม

หากตัดเรื่องพฤติกรรมพื้นฐาน หรือนิสัยส่วนตัวออกไป ต่อให้มีระเบียบวินัยในการทำงานมากแค่ไหนเราก็ยังมีอคติบางอย่างที่ทำให้งานบางชิ้นดู “ไม่น่าทำ” หรือมองว่าไม่สำคัญเท่าไรอยู่ดี ดังนั้นถ้าหากสามารถเปลี่ยนมุมมองที่มีต่องานเหล่านั้นใหม่ ลบภาพจำของความไม่น่าทำให้เป็นความสนุกเหมือนได้เล่นเกม โดยเข้าไปทำภารกิจประจำวันเพื่อรับรางวัลตอบแทนก็จะช่วยให้รู้สึกเอ็นจอยไม่ว่าจะเป็นงานแบบไหนก็ตาม

เก็บแต้มไต่แรงค์ ล่าใบ Certificate กับ SourcedOut

SourcedOut เป็นแพลตฟอร์มสร้างรายได้เสริมผ่านการแนะนำคน – แนะนำงาน โดยผู้ใช้จะรับบทบาทเป็น Freelance Recruiter คอยมองหาโปรไฟล์ผู้สมัครแล้วนำส่งให้กับบริษัทต่างๆ ที่มีตำแหน่งงานว่างกำลังเปิดรับพนักงานอยู่ และได้รับผลตอบแทนเป็นรายได้ในรูปแบบ Incentive ตามระบบ

สิ่งที่ทำให้ SourcedOut เป็นแพลตฟอร์มงานเสริมที่เร้าใจผู้ใช้งานก็คือระบบ Gamification ที่เพิ่งปล่อยมาออกมาให้ได้สัมผัสกันเมื่อไม่นานมานี้ เพราะนอกจากจะมีรายได้เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งทางแล้ว ยังสามารถเก็บแต้มไต่แรงค์ผ่านการทำงานในแต่ละวันเพื่อรับใบ Certificate สำหรับผู้ใช้ที่มีคะแนนสูงสุดประจำเดือนนั้นๆ

แถมใครที่รักในการแข่งขัน ชอบเห็นตัวเองอยู่บนสกอร์บอร์ด ต้องบอกว่า SourcedOut ก็มีระบบอัปเดตตารางคะแนนประจำสัปดาห์ สามารถวิเคราะห์คู่แข่ง และวางแผนงานการทำงานได้อีกด้วย

สำหรับวิธีการทำคะแนนบนแพลตฟอร์มของผู้ใช้จะได้รับจากคุณภาพในการส่งโปรไฟล์ผู้สมัครในแต่ละตำแหน่ง ดังนั้นหากมีคุณสมบัติตรงกับตัวตำแหน่งงาน รวมถึงมีศักยภาพที่จะผ่านการสัมภาษณ์งานจากทางบริษัทต่างๆ ก็จะทำให้ผู้ใช้ได้รับคะแนนจำนวนมากแล้วขึ้นไปอันดับแรงค์สูงได้ไม่ยาก

ปัจจุบัน SourcedOut มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนบนแพลตฟอร์มแล้วกว่า 1,000 คน หากใครกำลังมองหาช่องทางสร้างได้เสริมแบบไม่กระทบงานประจำ มีเวลาเมื่อไรค่อยทำ ตัวงานไม่ซับซ้อน มีคู่มือแนะนำการทำงาน รวมถึง Workshop จากทีมงานตลอดทุกเดือน แม้ไม่มีประสบการณ์สาย Recruitment ก็สมัครเข้าไปเริ่มทำได้เลย ลงทะเบียนเข้าร่วมเครือข่าย Freelance Recruiter เปลี่ยนเวลาว่างให้กลายเป็นรายได้เสริม เพิ่มช่องทางทำเงินแบบไม่กระทบงานประจำ

ลงทะเบียนเข้าร่วมเครือข่าย Freelance Recruiter ที่ SourcedOut

Related Posts